Tình hình Covid vẫn tiếp tục kéo dài và đang càng ngày càng ảnh hưởng lớn đến khắp nơi trên thế giới. Sự xuất hiện của đại dịch toàn cầu đã khiến việc tính sổ online tăng trưởng vượt bậc tại Việt Nam. Mọi hoạt động đều dịch chuyển lên online khiến người tiêu dùng lựa chọn hình thức tính sổ thuận tiện, an toàn và nhanh chóng hơn trên các sàn thương nghiệp điện tử, phải kể đến Amazon về Việt Nam. Đặc biệt, giờ đây mọi người hoàn toàn có thể mua sắm thực phẩm, đồ dùng cần yếu trên website, giao hàng tận nơi với đa hình dáng thức tính sổ.



Nửa cuối 2021 - đầu 2022, mua sắm trực tuyến vẫn đấu là xu hướng do ảnh hưởng của giãn cách từng lớp. Hãy cùng Amazon Global Selling (Amazon Việt Nam) dự đoán những mặt hàng nào đang và sẽ lên ngôi để bắt đầu kế hoạch kinh dinh trên Amazon cuối năm thật năng suất nhé:

-Đồ coi sóc cá nhân chủ nghĩa: Mặt nạ lột chăm sóc da tạo cú hích lớn trên Google Trends (với lượt trên dưới hơn 30,000 lần/tháng); công cụ làm móng (ước lượng đạt 15.6 tỷ đô đến năm 2024); Ngành hàng chăm nom tóc (ước lượng đạt 116.33 tỷ đô cuối năm 2021)
-Ngành thủ công mỹ nghệ: Đồ nội thất, trang hoàng bằng gỗ (hơn 10,000 lượt kiêng/tháng); các sản phẩm gia công bằng da (đặc biệt là bao da laptop với hơn 33.100 lượt tìm kiếm/tháng)
-phương tiện tập thể dục: Thảm yoga (ước tính đạt 1,8 tỷ đô đến năm 2024); bình nước (sẽ là mặt hàng cực hot với 103,000 lượt dạo trên tháng); băng tay tập thể dục (lọt top tìm trong mùa giãn cách với hơn 673,000 lần/tháng)
Theo dõi ngay mục Bán Chạy Trên Amazon (Amazon Best Sellers), cập nhật nhanh nhất các mặt hàng tiềm năng để bứt phá doanh thu nửa cuối năm 2021 cùng Amazon bạn nhé!
Để tìm hiểu các bước kinh doanh trên Amazon, hãy can hệ với Amazon Global Selling (Amazon Việt Nam) ngay hôm nay hoặc thông báo chi tiết tại: https://sell.amazon.vn