Ngày 31/8, Audio Hoàng Hải đã chính thức biến thành nhà kiểm kê độc quyền cho dòng sản phẩm loa hi-end của thương hiệu đình đám Focal đến từ nước Pháp.

Theo đó, Audio Hoàng Hải đã được đại diện thương hiệu Pháp trao chứng nhận là "nhà phân phối độc quyền công ty sản xuất loa Focal" tại Việt Nam. Đây là một trong những dấu mốc quan trọng của Audio Hoàng Hải và các audiophile (dân chơi nhạc) tại Hà Nội (miền bắc) nói riêng cũng như cả nước nói chung. giá amply chính hãng https://vietthuong.vn/mua-ban-amply-chinh-hang.html



Thành lập tháng 6 năm 1989 từ một cửa hàng bán lẻ Dàn máy mini, Radio cassette CD xách tay, trải qua 30 năm hoạt động giờ đây Audio Hoàng Hải đã trở nên nhà phân phối và đại lý bán lẻ chính thức của nhiều doanh nghiệp. Từ hitech như Sony, Samsung .. cho đến các hãng hiend tiếng tăm gồm Dynaudio, Nordost, Pioneer, Accuphase, B&W, Denon, M Labs, JBL, Krell, Lexicon, Marantz, MarkLevinson, McIntosh, REL Acoustics, Revel, T+A, Wilson Audio…

Về phía Focal, đây là một trong hai thương hiệu loa nghe nhạc có thị trường lớn nhất trong phân khúc hi-fi và hi-end trên toàn nhân loại không quá xa lạ với các audiophile. hãng gần 40 năm tuổi này được ra đời tại Paris, thủ đô nước Pháp bởi kỹ sư âm học - công nghệ tài năng Jacques Mahul. Dù hiện tại Focal và Naim - hãng chế tạo sản xuất ampli nghe nhạc hi-end khác lạ, của Anh quốc đã hợp nhất trên danh nghĩa và hoạt động quản lý, song các mảng phát hành thiết kế vẫn việc làm chủ quyền. Năm 2014, Naxicap Partners, Aquasourca và Garibaldi Participations trở thành cổ đông của Focal& Naim Group, từ đây thương hiệu này thuộc sở hữu của Vervent Audio Group.






Chia sẻ về thương hiệu Focal tại sự kiện, ông Hải - giám đốc Audio Hoàng Hải cho biết: "Nhắc đến Focal là nói đến lịch duyệt, sang trọng, phong cách đậm chất Pháp. Và họ còn bổ sung thêm gam màu tươi tắn mang tính chất trang trí như màu đỏ, màu da cam của lamborghini, màu đỏ nung của Ferrari, màu xanh corban, màu trắng, màu ghi, màu nâu ... Tức là có option theo màu sẽ phù hợp với đồ dùng trong nhà tuỳ từng gia đình".

Ông cho biết thêm, trước đó dòng sản phẩm Focal vẫn được đưa về Việt Nam thông qua những nhà phân phối nhỏ lẻ tuy nhiên chưa nhu cầu được vì nhiều nguyên do như phương thức truyền bá doanh nghiệp chưa đến hoặc do cách làm. vì vậy, sau khi được hấp thu lại "Audio Hoàng Hải sẽ mang tới những giá trị thiết thực như sẽ có bảo hành 5 năm cũng như có sự tư vấn thường xuyên", ông Hoàng Hải chia sẻ. "điểm đặc biệt từ năm 2018, công nghệ loa đã thay đổi không tái phát, đó là 1 điều rất tốt cho các audiophile mới chơi hoặc đã chơi".


Đến với cuộc thảo luận trao lễ chứng nhận, các audiophile còn có dịp chiêm ngưởng và hưởng thụ các sản phẩm của Focal. Từ những cặp loa cột 2,5 đường tiếng Chorus 726 (giá 42,254 triệu); Aria 926, Kanta N2 (235 triệu) cho đến series Sopra No1 (188 triệu), Sopra No2 (352,5 triệu), Sopra No3 (423 triệu) và đặc biệt là mẫu Maestro của dòng loa đứng Focal Utopia Evo (có giá 1,527 tỷ). Các phiên bản "Evo" thành lập để thay thế các phiên bản Maestro Utopia III và Scala Utopia III trước đó. Cặp loa dùng những công nghệ sound âm NIC (Neutral Inductance Circuit) liên minh hệ thống treo TMD vừa giúp ổn định từ trường, tránh hiện tượng méo âm, nhiễu vừa giảm đáng kể sự biến dạng trong khoảng từ 1kHz đến 4kHz, độ trung tính cao. chân micro đứng https://vietthuong.vn/chan-micro.html