Honda Việt Nam (HVN) vừa kết thúc năm chi phí 2018 (tính từ tháng 4/2017 – tháng 3/2018) thành công khi liên tục gặt hái sự vươn lên đáng kể trên cả 3 vị trí gồm ô tô, xe máy và xe cộ động lực. Trong đó, riêng vị trí ô tô đạt hiệu suất bán hàng kỷ lục với 12.867 xe được bán ra.

Ngày 24/05/2018, Honda Việt Nam (HVN) công đoàn Lễ Tổng kết kinh doanh năm chi phí 2018, nhằm tổng quan gặp gỡ năm chi phí 2018 và Kế hoạch vươn lên năm chi phí 2019. Trong năm chi phí 2018, sản lượng bán hàng của tập đoàn Honda trái đất vươn lên ở tất cả hầu hết lĩnh vực. Ở vị trí kinh doanh ô tô, sản lượng bán hàng ô tô trái đất của tập đoàn Honda đạt 5,19 triệu xe, tăng 3,4% so với năm chi phí 2017 do gia tăng sản lượng bán hàng tại Trung Quốc và Nhật Bản. Tại kinh doanh Châu Á, sản lượng bán hàng ô tô đạt mức vươn lên 10%. Trong vị trí kinh doanh xe cộ động lực, sản lượng của tập đoàn Honda đạt 6,26 triệu sản phẩm, tăng 2,3% so với năm chi phí 2017.
Riêng kinh doanh ô tô Việt Nam, xét về tổng dung lượng năm chi phí 2018, toàn kinh doanh đồng hóa hơn 260.000 xe và trong đó đời xe đu lịch đạt hơn 150.000 xe và giảm đi 19% so với kỳ trước. Trong bối cảnh chịu đa số áp lực về đổi mới nền tảng cũng như nhu cầu sắm xe của người tiêu dùng giảm mạnh, HVN vẫn vươn lên tích cực và đạt được hiệu suất bán hàng kỷ lục với 12.867 xe được bán ra. Kết thúc năm chi phí 2018, City tiếp tục chiếm vị trí là một trong hầu hết kiểu dáng bán chạy nhất trong phân chia sedan cỡ nhỏ. Kỳ vừa qua cũng đánh dấu sự tung ra thành công của kiểu dáng Honda CR-V lớp mới và kiểu dáng Hatchback Jazz đầu tiên tiên lời tựa tại Việt Nam. Mẫu xe thế hệ thứ 10, với kiến thiết thể dục phá cách cùng máy VTEC TURBO tiên tiến, đã ghi dấu sự trở lại thành công với hiệu suất bán hàng bán năm 2017 cao hơn tổng hiệu suất bán hàng 3 năm liên tiếp của Honda Civic từ 2014 đến 2016. Trong khi 2 kiểu dáng ngoại nhập bậc cao của HVN là Accord và Odyssey cũng nhận được đánh giá tích cực và là sự chọn lọc hàng đầu trong phân chia đối với hầu hết du khách yêu thích kiến thiết sang trọng, khả năng bậc cao và cảm giác lái vượt mặt của Honda.
Không riêng thành công ở kinh doanh ô tô, Honda Việt Nam cũng có một năm chi phí “ăn nên làm ra” ở kinh doanh xe máy với tổng dung lượng đạt đạt mức là 2,38 triệu xe, trong đó tung ra 10 kiểu dáng và hình thức mới áp dụng hầu hết kỹ nghệ hiện đại, đạt tốc lực vươn lên 9% so với năm chi phí 2017, thị phần đạt 72,5%. Trong năm chi phí 2019, HVN dự đoán dung lượng kinh doanh xe máy tiếp tục ổn định, sẽ tiếp tục lời tựa khoảng 16 kiểu dáng nhằm thỏa mãn hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng.